Cảm nhận những tác phẩm Nội thất tại I-collection

10 /042017

Cảm nhận những tác phẩm Nội thất tại I-collection

Không gian Nội thất đẹp đó là sự tổng hòa giữa sắc màu, vật liệu, ánh sáng, bố cục, công năng và con người sống trong đó. Các yếu tố này liên quan mật thiết và hoà quyện vào nhau tạo thành 1 thể thống nhất từ đó tạo nên một không gian Nội thất đẹp hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn xảm xúc mà nó tạo ra. Đồ nội thất chính là năng lượng để tạo ra không gian đẹp đó, mỗi sản phẩm nội thất như vậy, tự thân nó đã mang đầy đủ các yếu tố quan trọng cần thiết trên.

Để nói về ánh sáng và bố cục, chúng ta cần con mắt chuyên nghiệp của người thiết kế nội thất, để có một sản phẩm đồ nội thất giá trị, chúng ta cần nhiều hơn vậy. Từ việc khảo sát thị trường để nắm bắt thị hiếu, xu hướng và thói quen người sử dụng. Từ việc nghiên cứu vật liệu, công nghệ và khả năng chế tạo để định hình giới hạn sáng tạo, hướng đến tính thực tế. Từ hàng trăm thậm chí hàng nghìn bảng phác thảo, có khi chỉ để tìm ý cho việc mở cánh tủ sao cho ứng ý. Từ sự thử nghiệm sản phẩm mẫu, trải nghiệm những thất bại, nhận những lời bình luận... đến khi sản phẩm được hình thành hoàn thiện trước khi được đặt vào 1 không gian cụ thể để trở thành hoàn hảo. Với I-collection, mỗi sản phẩm Nội thất đều cần phải là 1 tác phẩm thực sự, chứ không chỉ là đồ vật thông thường.

I-collection không chỉ tạo ra sản phẩm của riêng mình mà còn tìm kiếm và phát triển sản phẩm. tất cả để tạo ra 1 bộ sưu tập đồ nội thất tuyệt vời về chức năng, hình thức, khả năng biểu cảm lẫn.... giá thành. Chúng ta coi sản phẩm Nội thất như một tác phẩm thì khi làm ra những tác phẩm chúng ta cũng cần có tư duy, cách làm và tinh thần của một nghệ sỹ. luôn hướng đến cái đẹp, sự hoà hợp, những giá trị bền vững và mong muốn mang nó đến với mọi người.

I-collection = Bộ sưu tập (collection) các sản phẩm Nội thất (Interior) ấn tượng (Impression) và thông minh (Intelligent). Đúng như tên gọi và ý nghĩa của thương hiệu, mục tiêu ra đời và mục đích tồn tại của I-collection không nằm ngoài các ý niệm đó.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

I-collection    l     0941.988.966     I      sanphamtinhte.net      I     sanphamtinhte@gmail.com

I-COLLECTION

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo